Thursday, February 08, 2007


ทำไมหัวใจของเราถึงอยู่ด้านซ้าย
เราใส่นาฬิกามือซ้ายที่ใส่มือซ้ายเพราะถนัดขวายกมือซ้ายขึ้นมาดูเวลาได้ง่ายแต่ถึงมีนาฬิกาเราก็ชอบไปสายอยู่ดีนาฬิกาก็แค่บอกเวลา..ไม่ได้ทำให้เราไปเร็วขึ้นคิดดูแล้ว..หัวใจก็อยู่ทางซ้ายเหมือนกันบางทีเราก็คิดนะ..ว่าอวัยวะในร่างกายที่มี2ชิ้นจะอยู่ซ้าย-ขวาอย่างแขน,ขา,ลูกกะตาทำนองนั้น..แล้วที่มีชิ้นเดียว..ก็แสดงความโดดของมันอย่างจมูก,สะดือก็อยู่ตรงกลาง..ประมาณนั้นแล้วทำไม..หัวใจถึงเอียงซ้ายล่ะ??บางทีเราก็คิดว่า..ที่เป็นงั้นก็เพราะใครบางคนอยากเตือนให้เรารู้ว่า..หัวใจเราไม่หนักแน่นพอจะอยู่ตรงกลางแล้วก็ไม่มีมากพอจะแบ่งเป็นสองด้วยเหมือนกัน

No comments: