Thursday, February 08, 2007

ใกล้จะถึงวัน แห่งความรักแล้วนะ เรายังม่ยยู้ว่าจาทามรายเลยอ่ะ อืมแต่ตอนนี้เรารู้แค่ว่าเราอ่ะรักคนคนหนึ่งมากมากเลย เราก้อรู้นะว่าเค้าก้อรักเรามากเช่นกัน
เราสัญยานะว่าเราจะทามทุกทุกวันที่อยู่ด้วยกันหั้ยมีความสุขที่สุข เราจะม่ายคิดถึงอนาคต เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ม่ายแน่นอน เราต้องรูอยู่แค่ว่าปัจจุบันเรารัก เราซื่อตรงอยู่กะคนคนนี้ก้อพอแล้ว เรารักเค้าด้วยหัวจัยที่เราสามารถจะหั้ยคนคนหนึ่งด้าย ความรักมานเป็นสิ่งที่สวยงามนะทุกทุกคนที่มีความรักก้อคงคิดเช่นนั้นเหมือนกันใช่ไหม เราจงรักษาความรักของเราไว้หั้ยดีที่สุดนะ จงจามไว้ ว่าอย่าทามหั้ยเค้าเสียจัยเด็ดขาด นัยเมื่อเราตัดสินจัยป่ายแล้วว่าเรา เลือกเค้าเค้าจาต้องมาเป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตเรา
เมื่อเราม่ายเข้าจัยกันเราก้อควรอย่าใช้แต่อารมณ์เปงใหญ่ เราต้องใช้เหตุผลคุยกัน
แฟนของเราบอกกะเราเสมอว่า เราต้องทามทุกวันเวลาที่เราอยู่ด้วยกันหั้ยเหมือน วันแรกที่เราคบกัน
จามไว้
สุดท้ายเราขอบอกว่าผู้ชายคนนี้ คือคนที่เราจะรักตลอดป่าย
น้องปลายรักเพ่เต้มากมากนะคัฟ สุดที่รัก

No comments: