Thursday, February 08, 2007


ฉัน รัก เธอ” (น่ารักมากคับ ^-^)
เมื่อตอนอายุ 5 ปี ..ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอเธอเอียงคอน้อยๆ ..กระพริบตา-อันกลมโตของเธอ ..แล้วถามฉันว่า …“หมายความว่า..อะไรหรือ?”----------
เมื่อตอนอายุ 15 ปีฉันบอกว่า...ฉันรักเธอเธอหน้าแดงก่ำ ..ก้มหน้า-เล่นชายเสื้อเธอเองรู้สึกว่า..เธอกำลังยิ้มอยู่----------
เมื่อตอนอายุ 20 ปีฉันบอกว่า..ฉันรักเธอเธอซบลงบนไหล่ฉัน ..กอดแขนฉันไว้แน่นราวกับกลัวว่า...ฉันจะหายจากไป..ต่อหน้าเธอ----------
เมื่อตอนอายุ 25 ปีฉันบอกว่า...ฉันรักเธอเธอวางอาหารเช้าไว้บนโต๊ะ ..แล้วเดินมาดึงจมูกฉัน...พร้อมกับพูดว่า...“รู้แล้ว! ตื่นขึ้นมาได้แล้ว ..จะนอนไปถึงไหน?”----------
เมื่อตอนอายุ 30 ปีฉันบอกว่า..ฉันรักเธอเธอหัวเราะ..แล้วพูดว่า“ถ้าเธอรักฉันจริงๆ ..เลิกงานแล้ว..ก็อย่าเถลไถลไปที่อื่นสิแล้วก็..อย่าลืมซื้อกับข้าวมานะ!”----------
เมื่อตอนอายุ 40 ปีฉันบอกว่า..ฉันรักเธอเธอเก็บจานชามบนโต๊ะไปล้าง...พร้อมกับพูดว่า“รู้แล้ว.. รู้แล้ว...รีบๆไปสอนการบ้านให้ลูกไป!”----------
เมื่อตอนอายุ 50 ปีฉันบอกว่า..ฉันรักเธอเธอนั่งถักเสื้ออยู่ ..แล้วพูดกับฉัน..โดยที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมา“จริงหรือ? ในใจเธอ..ไม่ใช่คิดอยากจะให้ฉันตายเร็วๆรึไง?”แล้ว..เธอก็หัวเราะไม่หยุด----------
เมื่อตอนอายุ 60 ปีฉันบอกว่า..ฉันรักเธอเธอหัวเราะ-พลางทุบไหล่ฉัน“ตาบ้า! ลูกๆก็โตกันหมดแล้ว.. ยังจะมาทำปากหวานอีก!”----------
เมื่อตอนอายุ 70 ปีเรา..นั่งอยู่บนเก้ายาว ..ทบทวนจดหมายรัก...ที่ฉันเขียนให้เธอ...เมื่อ 50 ปีก่อน..ด้วยกันมืออันเหี่ยวย่น-ของเราสองคน..ก็จับกันไว้ตลอดเมื่อฉันบอกว่า..ฉันรักเธอเธอมองหน้าฉัน-แล้วยิ้มให้ถึงแม้ใบหน้าเธอ..จะเต็มไปด้วยรอยเหี่ยวย่นแต่..เธอก็คงยังแลดูสวยงาม..เสมอ----------
เมื่อตอนอายุ 80 ปีเธอบอกว่า..เธอรักฉันแต่..ฉันไม่ได้พูดอะไร-สักคำเพราะว่า..ฉันร้องไห้ออกมานี่..เป็นวันที่ฉันมีความสุข..มากที่สุดในชีวิตเพราะว่า..ในที่สุด..เธอก็ยอมพูดออกมาว่า..“ฉัน รัก เธอ”

No comments: